Harry the Enchanted Al-Shalal!

Watched Harry Potter: Deathly Hallows Part 1 last night. There were some dull moments like when they were in the forrest. Teka bakit ako nag-e-english e pwede tagalog dito. Anyways, kahit na may mga boring moments lalo nung hinahanap nila yung espada ni panday ay naging maayos naman ang mga sumunod na pangyayari. Maganda yung naging preparasyon ng pelikula para sa huling part ng Harry Potter. Sana mapanood ko yung part 2 sa big screen. Kahit papaano naman ay naka-big screen kami na 32 inch at mabuti na lang DVD copy na or R5 copy na yung na-kopya ko. Kaya satisfied yung hunger ko sa movie kagabi. Solo lang ako dahil di maiintindihan ni misis dahil di niya ito nasimulan from part 1. Late na natapos kaya pupungas-pungas ako kaninang umaga. Pilinit ko lang pumasok kahit na tinatamad ako hehehe!

Wala pa ring manga ng Naruto at Bleach. Buti na lang meron ng Fairy Tales. Dina-download ko na yung anime niya pero bitin kasi paubos na ang hard disk space ko – waaah! Mapupuno na yung 1TB drive ko, paano kaya ito. Later download ko pa yung RPG Metanoia, hopefully maganda yung kopya. Thanks Kuya Rom ng FilipinoWriter.

Punta kami later sa Al Shalal, parang enchanted kingdom pero hindi siyempre. We’ll see and judge kung maganda siya kesa sa Enchanted Kingdom. Pero teka paano ko pala siya iko-compare sa enchanted kung di pa rin ako nakakapunta doon? Waah! Anyways, pag-uwi ko sa Pinas, kailangang mapuntahan yan. Next week na kasi ang alis ni misis kaya enjoy namin yung ang togetherness before she leaves. I’m sure malulungkot si Ize – at ako waah!.

Akala niyo short-story or novel no? hehe! Sensya na! Umi-sqwander lang po.

Comments
2 Responses to “Harry the Enchanted Al-Shalal!”
  1. bino says:

    maganda nga yung part 1 ng deathly. kasi naboringan ako dun sa halfblood prince. Enchanted kingdom? Maganda at masaya hehehe

Leave a Reply

