Walang Pamagat!

Grabe, walang kalaman-laman ang isip ko. Try kong saiidin baka sakaling mag-refill. So maririnig este mababasa niyo ngayon ang mga nilalaman ng aking isip.

Job
Kailangan ko ng bagong trabaho. Kailangan ko ng trabaho na may visa kahit dito pa rin sa Jeddah basta nagbibigay ng pasahod buwan-buwan hindi ATM (After Three Months). Gaya ngayon, nag-aabang na naman kami – hayst!

PHP / Layout /CSS
Sinusubukan ko kagabi mag-trabaho pero ayaw sumaksak sa isip ko ng mga binabasa ko. Ang hirap pag yung una kong binanggit ay patuloy na sumisiksik sa isip hehe!

Baul ni Noel Layout
Gaya ng pangalawa, hirap tapusin kung iniisip yung pang-una.

Career
Saan kaya ako dadalhin ng career ko dito sa kumpanya namin kung lahat ng ginagawa ko ay halos ma-obsolete na dahil sa kakulangan sa pa-training nila? Kailangang ma-aral ko ng husto yung pangalawa para at least meron pa akong skillsets na competitive sa market pero ginugulo ang isip ko ng pang-una. haysst!

Pansamantalang Pagkakakitaan
Ano nga kaya ang maganda? Online o Offline? Mahirap kasi kung mag-sideline ako dito dahil maliit lang ang bigayan talo ako sa pamasahe. Baka doon lang mapunta yung aking kikitain. Online pwede, pero ano kaya? Blogging? so kailangan ko talagang maayos yung aking Baul o yung pangatlo pero ginugulo ang isip ko ng pang-una –hayst!

Solution
…..
….

..
.
wala na said na!

Tanging sa Panginoon lang ako sasandal. Darating din yung sagot. Magulo lang siguro isip ko. Thanks sa pag-aksaya niyo ng oras.

Comments
4 Responses to “Walang Pamagat!”
  1. bino says:

    try mo mag freelance writing sa http://www.freelancer.com

  2. superjaid says:

    tama yan kapag walang maisip na solusyon, magtiwal na lang sa Panginoon..=)

Leave a Reply

